Trang

Thứ Hai, 1 tháng 7, 2013

Đá granite - đá hoa cương cao cấp

Đá granite hay đá hoa cương từ lâu đã được ứng dụng nhiều trong lĩnh vực xây dựng với các ưu điểm như: bền, dễ lau chùi vệ sinh, nhiều màu sắc cũng như kiểu dáng, giá thành hợp lý nên ngày nay đá Granite có có mặt ở nhiều hạng mục.
- Đá Granit dùng để trang trí mặt bàn mặt bếp, quầy ba: nhờ thuộc tính không thấm nước nên đá granite là lựa chọn hàng đầu cho các hạng mục này. Các loại màu đá thường dùng để lát mặt bếp là sám, đen những loại đá có gam màu tối.
Bàn bếp đá hoa cương - dahoacuongdep.com
- Đá hoa cương dùng để trang trí ngoại thất, ốp tường và hàng rào. Một đặc điểm nổi bật của đá granite là có thể đánh bóng, thay đổi hình dàng, các loại đá dùng để trang trí ngoại thất là các loại có giá thành rẻ hơn với đủ các loại màu khác nhau như xám, đỏ, hồng hay màu đen,.....
Đá trang trí mặt tiền - dahoacuongdep.com
- Đá Granite dùng để lát sàn bên cạnh các loại đá nhân tạo, đá tự nhiên vẫn có những ưu điểm vượt trội hơn hẳn khi sử dụng để lát sàn. Ngoài ra đá còn an toàn đối với sức khỏe con người khi sử dụng. Đây là một ưu tiên hàng đầu.
Sàn nhà đá Granit - dahoacuongdep.com
- Đá Granit còn dùng để trang trí cầu thang bộ và cầu thang máy như lát sàn cabin thang máy, dùng để ốp trang trí cửa thang máy, cửa tầng thang máy gia đinh. Ngày nay đá Granit dùng để ốp cầu thang bộ rất là phổ biến bạn có thể thấy ở mọi nơi, mọi gia đình. Điều đó một lần nữa chứng minh sự ưu việt của loại vật liệu xây dựng này đối với những công trình có quy mô lớn hay nhỏ.
Ốp mặt tiền cầu thang máy - dagranit.com
Sự đa dạng về màu sắc giúp cho các kiến trúc sư có thể dễ dàng bố trí đá Granit ở khăp các khu vực mà vẫn bảo đảm hài hòa về mặt kiến trúc tổng thể, là một trong những thế mạnh của đá khi các chủ đầu tư lựa chọn.
Cá nhân hay tổ chức có nhu cầu xin vui lòng liên hệ Công ty Phú Gia Việt qua số điện thoại 0918.103.188 hoặc 0946.181.359

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét